CAREER

​​
O.C.C. Public Company Limited wishes to recruit employees joined the company. To support the expansion in the following positions.
 

จำนวน : 2 อัตรา

- Identify new digital marketing trends, evaluate new technologies and ensure the brand is at the for front of industry developments, particularly developments in digital and mobile marketing.
- Devise and manage digital marketing strategies and campaigns to raise brand awareness and to drive continuous usage.
- Oversee the social media strategy and content to drive brand awareness and engagement.
- Measure and report to drive online traffic to the company e-commerce platform. Manage and maintain company and product website(s) to deliver always-on contents, including creating landing page(s) for all marketing and promotion campaingns
- Create, publish, and optimize content for the website and social networking accounts such as Facebook, Instagram, Twitter, and Line
- Create online banner adverts and oversee Click Through Rate(CTR) and Pay Per Click(PPC) ad management
- Responsible for in-app communication design and implementation such as promotion banners
- Manage Social Listening tool and reporting to ensure voice of customers being heard and business take on-time actions
- Responsible for planning and budgetary control of all digital marketing

จำนวน : 1 อัตรา

ปฏิบัติงานตรจสอบภายในทุกด้านตามมาตรฐานการสอบบัญชี
จัดทำ Audit Plan ในสายงานที่รับผิดชอบ
จัดทำและสอบทาน Audit Program ให้เป็นไปตามมาตรฐาน
จัดทำและสอบทานรายงานการตรวจสอบให้เป็นไปตามมาตรฐาน
ประสานงาน ตรวจสอบหน่วยงานตามที่กำหนดไว้ใน Audit plan
ให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่หน่วยงานต่างๆ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และมีระบบการควบคุมภายใน

จำนวน : 1 อัตรา

ออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศ ตามที่ได้รับมอบหมาย   
จัดทำเอกสารที่เกี่ยวกับการพัฒนา เช่น คู่มือการใช้งาน พร้อมทั้งอบรมการใช้งาน
ตรวจสอบหาข้อผิดพลาด และแก้ไข ปรับปรุงในส่วนงานฝ่ายคอมพิวเตอร์
วิเคราะห์เพื่อออกแบบระบบ  รับผิดชอบระบบงานและฐานข้อมูลที่ได้รับมอบหมาย
ตอบปัญหาหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานระบบสารสนเทศ หรือโปรแกรมอื่น ๆ ที่ใช้ในบริษัท

ตรวจนับ เช็คสต็อกสินค้าหน้าร้าน  สรุปรายงานการตรวจนับ  สินค้าขาด-เกิน ตามสาขาประจำห้างต่างจังหวัด  
เตรียมข้อมูลสต็อกสินค้าคงเหลือ จัดทำเอกสารต่างๆ ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กรุงเทพ : การตรวจเช็คสต็อกเฉลี่ย 6-8 วัน ต่อเดือน (บริษัทมีเบี้ยเลี้ยง ค่าเดินทาง)
ต่างจังหวัด : การตรวจเช็คสต็อกเฉลี่ย 10-12 วัน ต่อเดือน (บริษัทมีเบี้ยเลี้ยง ค่าที่พัก ค่าเดินทาง)

ตรวจสอบความถูกต้องเกี่ยวกับเอกสารสำหรับในการบันทึกบัญชี 
จัดเตรียมเอกสารสำหรับในการทำรายงานภาษีขาย
จัดเตรียมทำชุดเอกสารสำหรับในการวางบิลเรียกเก็บเงินจากลูกค้า เมื่อครบกำหนดในการชำระเงิน
สรุปและจัดทำรายงานรวมถึงติดตามลูกหนี้ที่ครบกำหนด
จัดทำบันทึกรายการรับชำระหนี้การค้าในระบบบัญชี
สรุปรายการรับชำระเงิน,ลูกหนี้คงค้าง,หรือค่าสินค้ารับล่วงหน้าในแต่ละเดือน
ตรวจสอบความครบถ้วนและความถูกต้องของเอกสาร,ตรวจสอบจำนวนเงิน และทำการลงบันทึกบัญชีในระบบ  SAP

จำนวน : 1 อัตรา

Establish an annual internal audit plan and the guidance of the audit assessment’s result.
Performing all aspects of internal audit activities, the company's compliance policy and requirements.
Conducting internal audits of all company’s units system.
Giving advice and counsel to all units to perform the task effectively and have internal control.
Managing and analyzing the risk, control and process.
Conducting assessments and identifying controls to mitigate identified risks.
Coordinating with concerned departments regarding planning of audit work and preparing final audit reports.
Gathering information and providing solutions in order to anticipate and manage difficulties in an efficient way.
Report direct to the Audit Committee

จำนวน : 2 อัตรา

สอนและประชาสัมพันธ์การแต่งหน้าของบริษัท 

จำนวน : 2 อัตรา

  • ขับรถผู้บริหารและรถส่วนกลาง​
  • นำสินค้าส่งห้างหรือลานโปรโมชั่น
  • งานอื่นๆที่ได้รับหมอบหมาย

จำนวน : 2 อัตรา

วางแผน คิดกลยุทธ์ จัดทำกิจกรรมทางการตลาดผ่านสื่อ Social Media ทุกช่องทาง อาทิเช่น Website, Facebook, Line และอื่นๆ  
นำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท สร้าง Content สื่อสารผ่าน Social Media ทุกช่องทาง เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าบริษัท 
ดูแลยอดขายช่องทางการขาย E commerce Web Lazada  ตอบข้อซักถาม หรือให้บริการลูกค้าผ่านสื่อ  Social Media  ทุกช่องทาง  
ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก เพื่อดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขาย 
วิเคราะห์ และจัดทำรายงาน เอกสารต่างๆ เพื่อสรุปยอดขาย

จำนวน : 5 อัตรา

นำเสนอข้อมูลรายละเอียดสินค้าเกี่ยวกับโปรโมชั่นต่างๆ กับลูกค้า ดูแลลูกค้าเก่า หาลูกค้าใหม่ เพิ่มช่องทางการขาย ขยายฐานลูกค้า 
วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าในพื้นที่ที่รับผิดชอบ พร้อมดำเนินการเยี่ยมเยียนลูกค้า เพื่อวางแผนงานในการเพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย
ดูแลบริการลูกค้า โดยประสานงานร่วมกับทีม support ที่เกี่ยวข้อง ดูแล Market Share Value ของพื้นที่ที่ตัวเองรับผิดชอบ ให้มีการเติบโต
วางแผนการขาย รายงานยอดขาย และสรุปปัญหาต่างๆ เพื่อทำแผนเสนอผู้บังคับบัญชา

จำนวน : 3 อัตรา

ควบคุมดูแล วางแผนกำหนดเป้าหมายการขายที่ได้รับผิดชอบ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่บริษัทกำหนด 
บริหารงานขายและติดตาม ควบคุมการปฏิบัติงานของพนักงานขายให้มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า 
ดูแล รับผิดชอบ ห้าง ร้านค้าในเขตพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย จัดทำเอกสารรายงานที่เกี่ยวข้อง 

ติดต่อประสานงานทางด้านเอกสารกับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง รวบรวมและจัดทำข้อมูลการขาย Sales-In และ Sales-Out เปรียบเทียบเชิงวิเคราะห์ ให้กับฝ่ายการตลาด ปฏิบัติหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการรับเรื่องแทนต้นสังกัด ถ่ายทอดและกระจายข่าวสารที่ถูกต้องครบถ้วนให้ผู้เกี่ยวข้องทราบทันที และดูแลการจัดเก็บเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบให้ถูกต้องครบถ้วนเป็นระเบียบเรียบร้อย

สรรหาและว่าจ้างพนักงาน ประกาศรับสมัครตำแหน่งงานที่ต้องการตามสื่อและช่องทางต่างๆ สัมภาษณ์ คัดเลือกเบื้องต้น และติดต่อนัดหมายวัน-เวลาเพื่อทำการสัมภาษณ์ ดำเนินการจัดทำสัญญาว่าจ้างและสัญญาค้ำประกัน พร้อมทั้งรวบรวมเอกสารต่างๆให้ครบถ้วน

จำนวน : 1 อัตรา

วิเคราะห์และค้นหาสื่อที่เหมาะสม เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย วางแผนและจัดทำแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมทางการค้า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการตลาด จัดทำข่าวสาร เพื่อสร้างความรับรู้ผ่านช่องทาง website และช่องทางอื่นๆ ดูแลงานสื่อสารมวลชน รักษาภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

จำนวน : 2 อัตรา

                                  ออกแบบและตกแต่งหน้าร้าน เคาน์เตอร์สินค้า การจัดวาง และจัดระเบียบสินค้าภายในร้านให้ดูสวยงาม ให้มีบรรยากาศที่สอดคล้อง
                                  กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ติดต่อประสานงานและจัดหา Supplier เพื่อสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ  
         
                                  บริษัททำงานวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 8.00 น. – 17.00 น. 

 

ขายสินค้าตามเป้าหมายการขายที่บริษัทกำหนด
สั่งสินค้า / ดูแลสต็อกสินค้าให้อยู่สภาพดี ครบ ไม่สูญหาย
จัดเรียงสินค้าให้โดดเด่น สวยงาม เป็นที่น่าสนใจ
ทำรายงานการขายประจำวัน / ประจำเดือน
รายงานยอดขาย และงาน อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

 

จำนวน : 2 อัตรา

วางแผนและปฏิบัติงานตามแผนการตลาด กลยุทธ์การตลาด สนับสนุนกิจกรรมการตลาดให้บรรลุเป้าหมายที่บริษัทกำหนด 
ร่วมในการวางแผนการตลาด และ กลยุทธ์การตลาด
ปฏิบัติงานตามแผนการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขาย
ทำงานร่วมกับแผนกธุรกิจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการทำสินค้า
ติดตาม รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด สภาวะแวดล้อมการตลาด สินค้า สภาวะคู่แข่งขัน 
บริหารจัดการดูแลยอดขายให้เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และร่วมในการหาช่องทางการตลาดใหม่ ๆ 
ประเมินผลของโครงการส่งเสริมการขายของบริษัทและของคู่แข่งขัน

เจรจาต่อรองการสั่งซื้อ ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วางแผนการจัดซื้อจัดหา และควบคุมระดับสินค้าคงคลังให้เหมาะสม
คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่มีความต้องการของตลาดปัจจุบันและอนาคต

  • ติดต่อสอบถามโทรศัพท์ : 02-295-4545, 02-295-4567